Các sản phẩm thuỷ tinh bán ở đâu - cơ sở sản xuất thuỷ tinh

Các sản phẩm thủy tinh bán ở đâu

Người tiêu dùng không cần quá băn khoăn, tìm kiếm xem sản phẩm thủy tinh bán ở đâu khi chúng đều được phân phối, trưng bày và bán tại các đại lý bán lẻ rộng khắp với giá thành phải chăng. Nói về sản phẩm thủy tinh đại trà, phân khúc bình dân  thì các cơ sở sản xuất phân phối mặt hàng của mình tại hầu khắp các gian hàng, siêu thị gia dụng trên thị trường.

Sản phẩm chai, lọ thủy tinh bán ở đâu?

Các mặt hàng thủy tinh gia dụng như đồ dùng gia đình (bình nước, ly cốc thủy tinh, bình đựng gia vị, bình ngâm rượu thủy tinh…); đồ trang trí nội thất (lọ hoa thủy tinh, bát thả thủy tinh, thuỷ tinh decor…) phần lớn đều được bày bán trên các con phố tập trung các cửa hàng bán đồ gia dụng, các sạp bán đồ dùng gia đình hoặc đặc biệt là các chợ ở thành phố. Một phần lý do các cơ sở sản xuất thủy tinh lựa chọn các vị trí cửa hàng này để phân phối sản phẩm vì đó là những nơi người tiêu dùng có tần suất đi lại và tiếp xúc mua hàng nhiều nhất. Để trả lời cho câu hỏi sản phẩm thủy tinh bán ở đâu nhiều nhất thì rất khó mà có thể nói các cơ sở sản xuất sẽ thường lựa chọn phương án phân phối các sản phẩm gia dụng tại nhiều đại lý bán lẻ đồ gia dụng khắp mọi thành phố như kể trên vì tính phổ cập của chúng.

Thanh Xuân phân phối thủy tinh bán ở đâu?

Vậy nói đến việc phân phối thủy tinh bán ở đâu của thương hiệu Thanh Xuân Glass thì hầu hết các loại sản phẩm xuất hiện tại thị trường khu vực miền Bắc rất dày, đặc biệt là ở các đại lý nhỏ lẻ. Thực tế là người mua hàng rất dễ tìm mua các sản phẩm lọ hoa trang trí của Thanh Xuân tại các cửa hàng bán đồ gia dụng, tiện ích, các cửa hàng cây cảnh hay đồ thủy sinh trên các con phố ở trung tâm thành phố như: Hàng Khoai, Gầm Cầu, Hàm Long, Kim Ngưu, đường Bưởi, Hoàng Hoa Thám hay Ngã Tư Sở.

Xem thêm: Thuỷ tinh bán buôn bán sỉ chất lượng cao của Thanh Xuân

Ngoài ra các khách hàng mua lẻ có thể đến showroom bày bán chính thức của Thanh Xuân nằm tại 313 Vĩnh Hưng, Hà Nội để xem và mua sản phẩm trực tiếp để đảm bảo chất lượng, gắn mác chính hãng. Không thể tránh khỏi trường hợp trên thị trường nhiều sản phẩm nhái lại mẫu mã của Thanh Xuân Glass, không đảm bảo chất lượng cho khách hàng và làm mất uy tín của thương hiệu nên người mua hàng cần lưu ý về cách nhận biết mẫu mã thiết kế của thương hiệu dựa vào tem nhãn Thanh Xuân trên sản phẩm. Mỗi sản phẩm lọ hoa thủy tinh, bình hoa thủy tinh,... của Thanh Xuân 100% đều được dán nhãn logo rõ ràng.

thuỷ tinh bán ở đâu

Logo cũ và mới của Thuỷ Tinh Thanh Xuân

Tem nhãn của Thanh Xuân có chất liệu giấy cán bóng có độ bám dính cao, thường sẽ vẫn để lại lớp keo và giấy nếu bóc tem khỏi sản phẩm. Decal tem nhãn có hình oval nằm ngang, màu vàng đồng và xanh đen là chủ đạo. Chính giữa có hình dãy núi sắc nét kèm chữ THAIS bên trong, phía dưới có tên thương hiệu THANH XUAN.

thuỷ tinh Thanh Xuân bán ở đâu

Tem nhãn của Thuỷ Tinh Thanh Xuân luôn được dán trên tất cả sản phẩm thuỷ tinh của thương hiệu

Để tiếp cận được nhiều tệp khách hàng và mở rộng thị trường, Thanh Xuân Glass còn giới thiệu và bán sản phẩm tại các trang thương mại điện tử nổi tiếng trong đó có Shopee. Điều này cho thấy thương hiệu không ngừng phát triển cách thức và áp dụng bán hàng đa kênh để tiếp cận thị trường theo nhiều hướng mới. Kết hợp giữa sự kinh nghiệm, lành nghề sản xuất thủy tinh và tư duy đổi mới trong cách thức tiếp cận đối tượng khách hàng đã tạo nên điều đặc biệt cho cái tên Thanh Xuân Glass trên thị trường thủy tinh Việt Nam.

Bên cạnh việc phân phối trực tiếp với các đại lý, cửa hàng nhỏ lẻ, Thanh Xuân cũng tăng cường kết hợp với các bên nhà phân phối  lớn về các dòng sản phẩm đồ gốm sứ, đồ gia dụng… đi khắp cửa hàng, đại lý nhỏ lẻ trên toàn quốc. Việc này giúp Thanh Xuân đưa sản phẩm thủy tinh trang trí, thủy tinh gia dụng của mình đến với nhiều người tiêu dùng hơn bao giờ hết.

Chất liệu thủy tinh giờ đã trở nên phổ biến hơn rất nhiều nên người mua hàng cũng có thể dễ dàng tìm thấy sản phẩm làm từ thủy tinh tại bất kỳ đâu để phục vụ đời sống cũng như nhu cầu của mình.

Cập nhật các thông về Thanh Xuân trên facebook tại: https://www.facebook.com/thuytinhthanhxuan9/

 

Đăng ký hợp tác

Để tiện cho bộ phận CSKH liên hệ về hợp tác sản xuất, quý khách hàng/ đối tác vui lòng để lại thông tin liên hệ theo form đăng ký sau