Cách chọn lọ hoa trang trí phù hợp với phong cách nội thất

Cách chọn lọ hoa trang trí phù hợp với phong cách nội thất

Về tổng thể, lọ hoa trang trí nên có nét hài hoà với phong cách nội thất. Một bình hoa nhỏ có thể làm nổi bật được tinh thần trang trí chủ đạo: hiện đại, nghệ thuật, cầu kì…Nhưng nếu chọn sai sẽ dễ dàng phá vỡ nét thẩm mĩ tổng thể.

Bất kì là không gian nào, thật sự nó sẽ thiếu đi rất nhiều sức sống nếu không có sự xuất hiện của hoa. Và điều quan trọng chẳng kém việc chọn hoa gì để cắm chính là chọn bình hoa thế nào cho hợp. Dù chỉ là một món đồ trang trí nhưng không vì thế mà bạn được phép qua loa trong việc chọn bình cắm hoa. Có không ít yếu tố cần phải xem xét khi chọn bình hoa trang trí, bài viết cách chọn bình cắm hoa phù hợp không gian nội thất sẽ hỗ trợ các gia chủ “tay ngang” có thêm nhiều gợi ý để trang trí cho ngôi nhà của mình nhé!

Lọ hoa trang trí kết hợp với phong cách thiết kế hiện đại, hiện đại tối giản và đương đại

Ở Minimalist, các chi tiết phụ đều được tiết chế, chỉ giữ lại những nội thất chủ chốt và tích hợp công năng vào đấy. Vậy nên, bạn nên chọn những sản phẩm lọ hoa thuỷ tinh có những đường nét tương đồng: tinh giản, thanh thoát và không cầu kì như trụ tròn, trụ vuông, trụ búp,...Dễ cắm các loại hoa thân dài, tạo cảm giác thoáng đãng cho ngôi nhà.

lọ hoa trang trí

Phong cách trang trí nội thất hiện đại, tối giản cùng lọ hoa trang trí ngàng càng trở nên phổ biến

Xem thêm: Các mẫu lọ hoa thuỷ tinh giá rẻ của Thanh Xuân

lọ hoa trang trí vuông

Dòng trụ vuông, trụ tròn, trụ búp thuỷ tinh phù hợp với phong cách thiết kế hiện đại

Bình hoa thuỷ tinh kết hợp với phong cách thiết kế hoài cổ dạng retro, tân cổ điển hoặc Đông Dương (Indochine)

Trái ngược với phong cách thiết kế hiện đại, những phong cách này đề cao các chi tiết, hoạ tiết trang trí tuy một cách tinh tế và mang đậm tính nghệ thuật, thể hiện rõ gu thẩm mĩ cũng như bản sắc của gia chủ. Các sản phẩm lọ hoa thuỷ tinh sở hữu đường nét tròn trịa như dáng chum, vại hoặc vừa mềm mại vừa độc đáo, phá cách như các bình dáng loe, trụ vát có thể là những lựa chọn trang trí lí tưởng.

trang trí lọ hoa phong cách hiện đại

Phong cách nội thất tân cổ điển: phối kết hợp giữa cổ điển và hiện đại

bình hoa trang trí thanh xuân

Bình/ Lọ hoa trang trí thuỷ tinh dáng chum và dáng loe mang lại sự trang trí hoà hợp với phong cách tân cổ điển

(Ảnh minh hoạ: ribbon.florist và rooms in bloom)

Ngoài ra, trụ vát dáng thuôn dài - một trong những mẫu lọ thuỷ tinh tiêu biểu của năm 2020, cũng có thể là sự kết hợp hoàn hảo và là điểm nhấn chấm phá cho phong cách nội thất Đông Dương (Indochine) cũng đang là xu hướng mới được rất ưa chuộng năm nay.

mẫu lọ hoa trang trí

Mẫu lọ hoa trang trí mới năm 2020 – Trụ Vát Miệng Nhỏ có thể là nét nhấn nhá nổi bật cho ngôi nhà mang phong cách thiết kế Đông Dương

Lựa chọn được mẫu mã bình, lọ hoa thuỷ tinh phù hợp sở thích và thiết kế nội thất là yếu tố quan trọng. Nhưng quan trọng hơn nữa là chọn được sản phẩm có chất lượng cao cấp được phân phối bởi thương hiệu uy tín. Bởi, trên thị trường, có rất nhiều loại lọ hoa thuỷ tinh gía rẻ, cùng mẫu mà đến từ nhiều nhà phân phối khác nhau, tuy nhiên chất lượng lại không hề đồng nhất (có loại thuỷ tinh ánh xanh, thuỷ tinh đục, mỏng manh dễ vỡ và nhiều lỗi bọt nổ). Hiện nay, Thuỷ Tinh Thanh Xuân là một trong những nhà sản xuất có tên tuổi trong ngành thuỷ tinh thủ công mỹ nghệ và phân phối bình hoa thuỷ tinh, với mẫu mã đa dạng và giá cả hợp lý (từ 30.000-300.000/ sản phẩm).

lọ hoa trang trí đẹp        sản xuất thuỷ tinh

Một số mẫu lọ hoa thuỷ tinh thủ công của công ty TNHH Thanh Xuân

Các sản phẩm của Thanh Xuân có thể dễ dàng tìm mua tại các cửa hàng bán đồ gia dụng, đồ thuỷ tinh trang trí tại Hàng Khoai, Hàm Long, Hoàng Hoa Thám,...hoặc bạn có thể liên hệ Fanpage chính thức cùa công ty để đặt mua hàng online: https://www.facebook.com/thuytinhthanhxuan9/

Xem thêm các mẫu bình hoa thuỷ tinh chất lượng cao hoặc thông tin về thuỷ tinh Việt Nam chi tiết tại đây

 

 

Đăng ký hợp tác

Để tiện cho bộ phận CSKH liên hệ về hợp tác sản xuất, quý khách hàng/ đối tác vui lòng để lại thông tin liên hệ theo form đăng ký sau