Sản xuất cóng đựng cá thuỷ tinh Việt Nam

Sản xuất cóng đựng cá thủy tinh Việt Nam

Bên cạnh những sản phẩm bát thả thủy tinh hay bình hoa thủy tinh thông thường được sử dụng để trang trí nhà cửa thì cóng đựng cá thủy tinh cũng là một nhóm sản phẩm được người tiêu dùng tìm kiếm nhiều nhất trên thị trường.

Các căn nhà lớn hầu hết thường sử dụng bể cá lớn được trang trí thủy sinh, rộng rãi để nuôi một số lượng lớn nhiều loại cá khác nhau, còn những căn phòng nhỏ hay không gian bé hơn thì làm như thế nào? Chính vì nhu cầu làm đẹp cho không gian nhà ở ngày càng cao của người tiêu dùng trong nước nên cóng đựng cá ngày càng trở thành xu hướng mới trong giới trẻ thay cho các bể cá truyền thống, chiếm nhiều diện tích thông thường. Cóng đựng cá thủy tinh là một tên gọi chung cho các loại hình bát thả cá, bèo hay cầu thả cá được làm từ chất liệu thủy tinh truyền thống với đủ mẫu mã, kích thước đa dạng.

cóng đựng cá thuỷ tinh

Sản phẩm cầu cá thuỷ tinh của Thanh Xuân

Công dụng của cóng đựng cá thủy tinh

Thả cá trong cóng đựng cá thủy tinh thường được đặt với mục đích trang trí, tạo điểm nhấn cho căn phòng làm việc hoặc là phòng ngủ. Một bát thả cá thông thường có thể kết hợp với cây thủy sinh để cóng đựng cá thêm phần sinh động.

Miệng cóng thường rộng để giúp diện tích mặt nước tiếp xúc với không khí rộng hơn, cá trong cóng có oxy để hô hấp thoải mái. Kích thước cóng trung bình có thể thả được từ 1 đến 2 con cá kích thước tương hợp, đặc biệt đường kính chỗ mở rộng nhất của cóng lên đến 30-35 cm. Cóng đựng cá thủy tinh có chất liệu trong suốt, tinh khiết giúp người nuôi cá có thể quan sát được rõ tình trạng cá và chất lượng nước nuôi cá, nước bẩn hay không đều có thể được nhìn thấy dễ dàng.

Như đã nói ở trên cóng đựng cá ngoài công dụng nuôi cá nhỏ mà còn được tận dụng như vật trang trí xinh xắn cho không gian nhà ở. Với sự tinh khiết đến từ chất liệu thủy tinh Việt Nam, cùng với sự lành nghề trong công đoạn thổi thủy tinh của những người thợ đã tạo nên được những kiểu dáng từ miệng cóng cho đến thân cóng vừa hợp lý lại tinh xảo đến từng chi tiết.

Các loại cóng đựng cá thủy tinh

Trước kia cóng đựng cá thủy tinh khá nhỏ hay thường được gọi là bể thủy sinh, nhiều người cho rằng nuôi cá trong cóng không được thích hợp vì môi trường bát nhỏ, cá sẽ thiếu oxy và ngột ngạt. Nhưng giờ đây với công nghệ phát triển và xu hướng thị trường thay đổi dẫn đến sự mới lạ trong sản phẩm cóng đựng cá thủy tinh Việt Nam. Trên thị trường tiêu dùng có nhiều loại cóng lớn, cao phù hợp với nhu cầu của người mua như bèo thả cá hay cầu thả cá với kích cỡ gấp 1,5 lần bát thả cá bình thường, tạo một không gian rộng cho chú cá vẫy vùng cũng như không gian đặt cây thủy sinh trang trí bên trong.

Thanh Xuân Glass sản xuất cóng đựng cá thủy tinh

Như đã được kể ở trên, Thanh Xuân hiểu rõ nhu cầu của thị trường cũng như khách hàng của mình nên việc linh động trong thiết kế mẫu mã, kiểu dáng cho chiếc cóng đựng cá thuỷ tinh là vô cùng quan trọng. Thanh Xuân Glass sở hữu nhà xưởng với đầy đủ trang thiết bị và đội ngũ nhân công lành nghề tạo ra những cóng đựng cá thủy tinh tiêu biểu in đậm dấu ấn thương hiệu. Các dòng sản phẩm trong mảng cóng đựng cá thuỷ tinh Thanh Xuân đều có kích thước rất đa dạng, phù hợp với nhiều mục đích sử dụng: đường kính bát thả cá cỡ mini từ 10cm để chơi cá chọi, cá bảy màu cho đến cỡ đại đường kính > 30cm để nuôi cá vàng và trồng thuỷ sinh. Ngoài ra, đa phần các sản phẩm kích thước lớn sản xuất theo yêu cầu sẽ có thêm lựa chọn chân đế thuỷ tinh cho người tiêu dùng. 

Chất lượng thủy tinh cóng đựng cá của Thanh Xuân luôn dẫn đầu trên thị trường bởi chất lượng thủy tinh cao cấp: trong, sáng, bóng và không có ánh xanh như các sản phẩm cóng cá nội địa khác

  • Bát thả cá (các mã hàng BX...)

Có thể nói bát thả cá truyền thống vẫn luôn được ưa chuộng hơn cả vì kích thước vừa vặn, không chiếm nhiều không gian của nó. Chất liệu thủy tinh trong suốt, miệng bát được mài nhẵn đơn giản vẫn tạo được sự tao nhã cho chiếc cóng đựng cá thủy tinh. Mọi chiếc bát thả cá của Thanh Xuân đều được làm chân đế tránh trường hợp trơn trượt cũng như tạo sự tinh tế và bắt mắt khi bát được trưng dụng làm vật trang trí trồng cây thủy sinh. Cũng như mọi sản phẩm cóng đựng cá thủy tinh trên thị trường thì, bát thả cá của Thanh Xuân có đủ mọi kích cỡ tùy theo yêu cầu của khách hàng, các mẫu cóng lớn sẽ được ưa chuộng hơn rất nhiều.

Bát thả cá của Thanh Xuân

  • Bèo thả cá (các mã hàng HB, HBX,...)

Gọi là bèo thả cá vì sự đặc biệt của chiếc cóng đựng cá thủy tinh là ở phần miệng, với sự tạo hình răn hay uốn cong hình cánh hoa mở rộng tạo cho chiếc cóng cảm giác to hơn bình thường. Thân bèo thả cá cao hơn so với bát thả cá để có đủ điều kiện tạo được đường cong ở thân nối với miệng cóng. Nhìn từng chiếc miệng bèo có thể thấy Thanh Xuân đầu tư rất lớn thời gian vào công đoạn hoàn thiện các chi tiết nổi bật cho sản phẩm của thương hiệu như thế nào. Không cầu kỳ với nhiều họa tiết, trung thành với chất liệu thủy tinh trong suốt, bèo thả cá của Thanh Xuân vẫn giữ được sự thanh lịch vốn có của nó.

 

  • Cầu thả cá (các mã hàng Cầu, Cầu X,...)

Cầu thả cá có phần thân rộng và cao tạo độ sâu cho chiếc cóng đựng cá thủy tinh đặc biệt này. Với đặc điểm này, chiếc cóng đựng cá có thể được thả những chú cá có kích cỡ lớn hơn so với hai sản phẩm là bát thả cá và bèo thả cá. Chất liệu thủy tinh dày dặn tạo cảm giác vững chãi cho chiếc cầu thả cá, bề mặt cóng nhẵn và có độ trong cao nhất tạo nên một sản phẩm hoàn thiện trong mắt người tiêu dùng. Chiếc cầu thả cá phù hợp đặt cạnh cửa sổ phòng khách nơi rộng rãi, thoáng mát hoặc dưới đất, vì kích cỡ chiếc cầu cũng khá to nên việc tận dụng để nuôi chú cá cảnh thích hợp kết hợp cây thủy sinh cũng vô cùng đặc biệt.

cầu thả cá thuỷ tinh

Cầu thả cá thuỷ tinh Thanh Xuân

Mỗi một sản phẩm thủy tinh được sản xuất ra, Thanh Xuân đều đáp ứng hai tiêu chí về mặt thẩm mỹ và tính ứng dụng đời sống cao và cóng đựng cá thủy tinh là một ví dụ khác cho hướng đi này. Bên cạnh việc phân phối đại trà số lượng lớn cóng đựng cá ra thị trường hàng hóa trong nước thì Thanh Xuân Glass còn nhận sản xuất theo yêu cầu của khách hàng về cả số lượng và mẫu mã.

Để cập nhật các thông tin mới nhất về Thanh Xuân hãy trên facebook: https://www.facebook.com/thuytinhthanhxuan9/

Đăng ký hợp tác

Để tiện cho bộ phận CSKH liên hệ về hợp tác sản xuất, quý khách hàng/ đối tác vui lòng để lại thông tin liên hệ theo form đăng ký sau