Bình hoa thuỷ tinh đẹp trong suốt - Thanh Xuân Glass

Bình hoa thủy tinh đẹp trong suốt

Một bình hoa thủy tinh đẹp trong suốt lại mang màu sắc mới cho không gian căn nhà. Một không gian sống tràn ngập sắc màu đến từ những bình hoa thủy tinh đẹp, sinh động với các đường nét hoa văn đặc biệt.

Các gia chủ thường lựa chọn các bình hoa với đường viền trang trí sang trọng, hoa văn mang đậm bản sắc văn hóa nơi làm ra nó, ngoài nguyên liệu được làm từ thủy tinh Việt Nam, thì người tiêu dùng cũng ưa chuộng không ít các thương hiệu thủy tinh nước ngoài nổi tiếng.

bình hoa thuỷ tinh

Thương hiệu bình hoa thủy tinh đẹp nước ngoài

  1. Thủy tinh Luminarc

Đây hẳn là một trong những thương hiệu thủy tinh quen thuộc nhất tại thị trường Việt Nam đến từ Pháp được cả thế giới biết đến như một nhãn hiệu chuyên sản xuất những sản phẩm thủy tinh như bình hoa thủy tinh đẹp, lọ hoa trang trí hay lọ hoa thủy tinh với sự tinh xảo trong đường nét hoa văn. Luminarc thuộc tập đoàn ARC – hiện đã có mặt trên khắp các châu lục trên toàn thế giới mang đến đa dạng sự lựa chọn về dòng các sản phẩm thủy tinh mà không phải lo về chất lượng và độ an toàn của chúng.

  • Các sản phẩm của thủy tinh Luminarc nổi tiếng vì khả năng chịu cường lực cao hơn những sản phẩm thủy tinh thông thường, khả năng chống xước cao cũng như khả năng chịu được sự thay đổi của nhiệt độ.
  • Các sản phẩm như bình hoa thủy tinh đẹp, cao cấp hay những lọ hoa thủy tinh màu sắc cho đến cốc nước hay chén bát thủy tinh của Luminarc đều không chứa chì, được chứng nhận an toàn 100% cho sức khỏe.
  • Thương hiệu sở hữu đội ngũ thiết kế và kỹ sư cao cấp, Luminarc luôn tạo ra những chiếc bình hoa thủy tinh đẹp dùng để trang trí vô cùng độc đáo từ màu sắc thời trang, kiểu dáng hiện đại đến chứng năng rõ ràng.
  • Đặc biệt là các sản phẩm thủy tinh của Luminarc đều được sản xuất và xử lý qua phương pháp tôi ở nhiệt độ cao nên chịu được va đập cao gấp 2 đến 3 lần so với hầu hết các sản phẩm cùng độ dày, độ lớn khác trên thị trường. Các sản phẩm trang trí như bình hoa thủy tinh đẹp hay lọ hoa với nhiều họa tiết hoa văn đều dùng được với máy rửa và hoạt động vệ sinh, cọ rửa mà không bị ảnh hưởng đến bề mặt chất lượng thủy tinh.
  • Thủy tinh Ocean:

Cùng với Luminarc, Ocean cũng là một thương hiệu thủy tinh nổi tiếng thế giới.  Tất cả các sản phẩm đều được sản xuất trên một dây chuyền máy móc hiện đại nhập khẩu từ Italy, nguyên liệu cát khô đạt tiêu chuẩn cao từ Brazil, lò nung nhiệt độ… cùng với sự kiểm duyệt chất lượng nghiêm ngặt đã tạo ra các bình hoa thủy tinh đẹp và chất lượng tốt có độ trong suốt và độ bền cao.

  • Các loại hình sản phẩm đồ thủy tinh Ocean cung cấp rất đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng bao gồm các sản phẩm thiết thực: cốc, bát, đĩa bên cạnh các bình hoa thủy tinh hay chai lọ thủy tinh đơn thuần.
  • Sản phẩm thủy tinh của Ocean được sử dụng thường xuyên hằng ngày, nhất là trong các dịp lễ Tết. Ưu điểm của Ocean là sự nổi bật về kiểu dáng thiết kế, thuận tiện cầm nắm cũng như chất lượng an toàn, được sự ưa chuộng của người tiêu dùng Việt Nam.
  • Vì là một thương hiệu thủy tinh phục vụ người tiêu dùng trong cuộc sống hằng ngày nên mọi sản phẩm thủy tinh của Ocean đều mang đến sự an toàn tuyệt đối, ngoài ra Ocean còn được biết đến là nhãn hiệu nổi tiếng Châu Á về uy tín, mọi sản phẩm đều được sản xuất và kiểm soát chặt chẽ dưới quy trình công nghệ hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Có thể thấy thị trường thủy tinh Việt Nam đang ngày càng mở rộng khi đón tiếp các thương hiệu thủy tinh quốc tế vào tạo nên sự cạnh tranh về mẫu mã sản phẩm giữa các đơn vị. Cũng chính điều này góp phần làm cho thủy tinh Việt Nam ngày càng phong phú hơn đặc biệt là dòng các sản phẩm về bình hoa thủy tinh đẹp hay lọ hoa trang trí.

bình hoa thuỷ tinh đẹp

Sản xuất bình hoa thủy tinh đẹp tại Việt Nam

Nói về sản xuất bình hoa thủy tinh đẹp trong nước thì không thể không kể đến các đơn vị sản xuất gia công, thổi thủy tinh truyền thống kết hợp với trang thiết bị hiện đại như Thanh Xuân Glass, ResShell hay Thống Nhất.

Vì lý do sự thâm nhập thị trường trong nước từ các thương hiệu thủy tinh quốc tế đã tạo nên sự thúc đẩy sáng tạo trong thiết kế sản phẩm thủy tinh của các đơn vị trong nước. Nên thủy tinh Việt Nam ngày càng có nhiều sản phẩm bình hoa thủy tinh mang đậm bản sắc văn hóa, truyền thống mà vẫn thể hiện được sự sang trọng, vẻ đẹp khi được bày trí trong mỗi căn nhà. Ví dụ ngoài các bình hoa thủy tinh đẹp thông thường được đặt trên bàn hay kệ tủ thì còn có thêm các lọ hoa treo tường nhỏ xinh dùng cho các căn phòng nhỏ thuận tiện để trồng một loại cây lá nhỏ trang trí. Đặc biệt hơn thị trường mặt hàng thủy tinh tiêu dùng không chỉ còn các loại bình trụ đơn thuần mà còn có các loại bình hoa thủy tinh hình vuông hay tròn hoặc bầu dục để phục vụ mọi nhu cầu của người tiêu dùng.

Thế mạnh của các đơn vị sản xuất thủy tinh trong nước là việc tiếp cận được gần với người dùng Việt, hiểu rõ thị trường cần gì thông qua việc sản xuất thủy tinh theo yêu cầu. Các đơn vị sản xuất trong nước đa số giờ ngoài sản xuất hàng loạt ra thị trường còn có dịch vụ sản xuất thủy tinh theo yêu cầu, chính vì thế mà ngày càng có nhiều bình hoa thủy tinh đẹp hơn do người Việt làm ra. Nói về giá thành, sản phẩm bình hoa thủy tinh Việt Nam thấp hơn nhiều so với một sản phẩm được nhập khẩu về từ nước ngoài.

Các sản phẩm về thuỷ tinh bán buôn bán sỉ cũng nhận được sự quan tâm rất lớn từ các đại lý trong nước

Vậy tại sao không lựa chọn những chiếc bình hoa thủy tinh đẹp làm từ nguyên liệu thủy tinh thuần túy Việt Nam ngay thôi nhỉ? 

Cập nhật các thông về Thanh Xuân trên facebook tại: https://www.facebook.com/thuytinhthanhxuan9/

Đăng ký hợp tác

Để tiện cho bộ phận CSKH liên hệ về hợp tác sản xuất, quý khách hàng/ đối tác vui lòng để lại thông tin liên hệ theo form đăng ký sau