Trang trí nhà độc đáo với bát thả thủy tinh

Bát thả thủy tinh cũng là một sự lựa chọn cho trang trí nội thất nhà cửa bên cạnh những chiếc lọ hoa thủy tinh hay bình bông thủy tinh cao cấp. Thay vì cắm những bông hoa cành dài vào những chiếc bình cao như bình thường thì việc ngắt những bông hoa hoặc đơn giản là cánh hoa thả vào chiếc bát thủy tinh miệng rộng, để nổi trên mặt nước cũng vô cùng tao nhã.

Trang trí nhà độc đáo với bát thả thủy tinh

Những chiếc bát thả hoa thích hợp với nhưng không gian rộng rãi và sang trọng thể hiện được sự tinh tế trong gu thẩm mĩ của gia chủ. Với những bông hoa nổi trên mặt nước tạo sự lãng mạn, thơ mộng cho không gian, dùng bát thả hoa thủy tinh để trang trí là một cách đặc biệt mà vô cùng đơn giản, tô điểm cho căn nhà của bạn theo một cách khác lạ.

bát thả hoa thuỷ tinh

Bát thả hoa thuỷ tinh của Thanh Xuân Glass

Mẫu mã bát thả thủy tinh đa dạng

Bát thả hoa thủy tinh có nhiều kích cỡ lớn nhỏ khác nhau tạo nên sự đa dạng thị trường sản phẩm cho người tiêu dùng. Một bát thả hoa thủy tinh lớn có thể thả nhiều bông hoa nhỏ xinh vào sẽ rất thích hợp khi kết hợp với độ trong suốt, tinh khiết của thủy tinh. Phổ biến nhiều nhất trên thị trường là bát thủy tinh miệng tròn ngoài ra có cả miệng vuông góc cạnh và to hơn thích hợp với những bông hoa tú cầu hay hoa sao chum.

Ngoài những chiếc bát thả hoa loại to, còn có loại bát thả hoa thủy tinh kích thước nhỏ, chỉ thả vừa một bông hoa cỡ lớn. Những chiếc bát nhỏ này khi đặt trang trí nên được sắp xếp theo cụm, nhiều chiếc bát thả hoa thủy tinh cạnh nhau để tạo được sự cuốn hút và điểm nhấn.

Chất liệu thủy tinh trong suốt của chiếc bát thả hoa giúp ta nhìn được những bông hoa trong làn nước trong vắt (thả chìm hoa), tạo độ tinh khiết cần có của cả chiếc bình lẫn bông hoa. Ngoài ra, chiếc bát thả hoa thủy tinh cần có độ dày vừa phải để không làm mất đi sự thanh thoát, tao nhã của nó.

Trước đây nếu như các loại bát thả pha lê được ưa chuộng bởi sự dày dặn cùng các đường nét rãnh mảnh trang trí tạo nên sự quý phái thì ở thời điểm hiện tại, bát thả thuỷ tinh thủ công cùng những đường nét tối giản và tinh tế lại được người Việt yêu thích. Bên cạnh đó, thị trường xuất hiện các loại bát thả hoa thủy tinh ba chân khá sang trọng và độc đáo, với ba đế thủy tinh như vậy cũng giúp phần bát thả có dáng cao hơn và thanh thoát hơn. Bát thả hoa thủy tinh ba chân còn thích hợp dùng để làm bát đựng hoa quả, bánh trái nặng khoảng 1kg được đặt trong bàn phòng khách trang nhã. Gọi sản phẩm là bát thả hoa thủy tinh nhưng lại có nhiều công năng sử dụng đến không ngờ.

Bát thả thủy tinh của Thanh Xuan Glass

Cũng như những cơ sở sản xuất thủy tinh theo yêu cầu khác, Thanh Xuân cung cấp đa dạng các sản phẩm bát thả hoa thủy tinh với đủ loại kích thước và mẫu mã từ nhỏ đến to: đường kính từ 14 – 35 cm. Với chất liệu thủy tinh Việt Nam, Thanh Xuân Glass vận dụng cả kỹ thuật thổi, uốn thủy tinh truyền thống trong quá trình làm chân đế của bát thả hoa thủy tinh. Bát thả hoa của Thanh Xuân dày dặn, trong suốt và không có ánh xanh đảm bảo chất lượng cao, đồng nghĩa với số lượng bọt nổ và vệt thủy tinh trên bề mặt rất ít. Tất cả những chi tiết hoàn hảo kể trên cho thấy Thanh Xuân chú tâm đến từng công đoạn trong quá trình làm ra thành phẩm. Ngoài ra, các mẫu mã, đường nét và chi tiết sản phẩm luôn được cải tiến hàng năm để tạo ra những mẫu sản phẩm hoàn thiện nhất phục vụ người tiêu dùng.

bát thả hoa thuỷ tinh đẹp

Mẫu mã đa dạng của bát thả thuỷ tinh 

Về chất lượng thuỷ tinh, các lỗi bọt nổ hay vệt thủy tinh xuất hiện trên bề mặt bát thả hoa thủy tinh phần lớn đến từ các xưởng sản xuất nhỏ, chưa có đủ nguồn nguyên liệu tốt cũng như việc kiểm soát nhiệt độ lò trong quá trình làm nên thành phẩm còn chưa nghiêm ngặt dẫn đến chất lượng bát thả hoa còn kém. Ở Thanh Xuân Glass, mỗi một sản phẩm sẽ được kiểm định chất lượng trước khi xuất ra thị trường, nếu ở trên bề mặt bát có xuất hiện nhiều lỗi hơn mức quy định của nhà sản xuất đều bị loại bỏ. Đây chính là một ưu điểm tạo nên thương hiệu Thanh Xuân Glass suốt nhiều năm qua.

Là một trong những thương hiệu thủy tinh Việt Nam hàng đầu về mẫu mã và chất lượng, Thanh Xuân Glass luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất và nhóm sản phẩm về các loại bát hoa thủy tinh là một ví dụ điển hình.

Tham khảo thêm các mẫu bình hoa thuỷ tinh đẹp của Thanh Xuân tại đây

Để theo dõi các nội dung mới nhất của ThanhXuan xem tại fanpage: https://www.facebook.com/thuytinhthanhxuan9/

Đăng ký hợp tác

Để tiện cho bộ phận CSKH liên hệ về hợp tác sản xuất, quý khách hàng/ đối tác vui lòng để lại thông tin liên hệ theo form đăng ký sau